foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


+84 0393.885.127
khoasp@htu.edu.vn

Khoa Sư phạm

Trường Đại học Hà Tĩnh

Trong 100 gương mặt đại diện nhận giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương, lần thứ IV, năm 2024; Trường Đại học Hà Tĩnh vinh dự có Giảng viên Nguyễn Đình Nam – Bí Thư Liên chi Đoàn Khoa Sư Phạm trường Đại học Hà Tĩnh được vinh danh.

T11 Xoan 14 11 1

Giảng viên Nguyễn Đình Nam – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Sư Phạm trường Đại học Hà Tĩnh được nhận giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương năm 2024

Năm 2009 Sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Đình Nam đã lựa chọn trường Đại học Hà Tĩnh để biến giấc mơ trở thành thầy giáo được trở thành hiện thực. Đình Nam là sinh viên Khoá 2 ngành Sư phạm Toán của Khoa Sư phạm Tự nhiên (nay là Khoa Sư Phạm).

Không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện, trong bốn năm học tập tại trường Đại học Hà Tĩnh, Đình Nam đã có nhiều thành tích đáng khâm phục.

Năm 2013, với các thành tích đạt được, Nguyễn Đình Nam được giữ lại làm giảng viên bộ môn Toán khoa Sư phạm. Với năng lực của bản thân và không ngừng học hỏi, luôn luôn cầu tiến, giảng viên Nguyễn Đình Nam đã có được rất nhiều thành tích trong học tập cũng như công tác tại trường. Là bí thư Liên chi đoàn mẫu mực, cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt tình với nhiều hoạt động của Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh. Suốt quá trình công tác tại trường, Đồng chí Nguyễn Đình Nam đã đạt nhiều thành tích tiêu biểu như: Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm học 2023-2024, Hiệu trưởng tặng giấy khen năm 2022-2023, bằng khen tỉnh đoàn 2022-2023, tham gia đề tài Nafosted (cấp quốc gia) nghiệm thu năm 2023, tác giả chính và đồng tác giả 2 bài báo thuộc danh mục SCI-E, giấy khen Hội sinh viên Đông Xuân 2023-2024. Hiện tại đồng chí Nguyễn Đình Nam đang theo học Nghiên cứu sinh tại Viện toán học – Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Đặc biệt, gần đây nhất đồng chí Nguyễn Đình Nam giảng viên Bộ môn Toán khoa Sư phạm được tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”cấp Trung ương lần thứ IV, năm 2024.

T11 Xoan 14 11 2

Giảng viên Nguyễn Đình Nam nhận Bằng khen tại Lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiểu biểu” cấp Trung ương năm 2024

“Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương là Giải thưởng do Ban Bí thư trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng hằng năm vào dịp Ngày Nhà giáo việt Nam 20/11, dành cho giáo viên, giảng viên quốc tịch Việt Nam không quá 35 tuổi, đang làm công tác giảng dạy trong các trường, cơ sở giáo dục đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống giáo dục quốc n. Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những cô giáo, thầy giáo đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học đồng thời tham gia nhiệt tình các hoạt động Đoàn, cống hiến cho xã hội, sống gương mẫu và là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên. Tối ngày 14 tháng 11 năm 2024 đã diễn ra lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương tại Hà Nội. Trong lễ tuyên dương này, trung ương đoàn đã vinh danh 100 nhà giáo trẻ tiêu biểu trên toàn quốc.

Tối 10/11, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phối hợp Sở Công thương tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Hà Tĩnh tự hào thương hiệu Việt” năm 2024 tại vườn hoa Lý Tự Trọng. Hội thi có sự tham gia của 4 đội đến từ: Huyện đoàn Thạch Hà, Thành đoàn Hà Tĩnh, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 Tham dự chương trình có đồng chí Trần Nhật Tân, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh; đồng chí Nguyễn Ny Hương, Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đồng chí Võ Tá Nghĩa - Phó Giám đốc Sở Công thương, Đồng Trưởng ban Tổ chức Hội thi cùng các đồng chí đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện Lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn, Sở Công Thương; đại diện Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thành phố Hà Tĩnh; đại diện Lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Thạch Hà, Thành phố Hà Tĩnh, Thường trực, Ban Thường vụ Đoàn các đơn vị: Thành phố, Thạch Hà, Đại học Hà Tĩnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí phóng viên Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và hơn 300 đoàn viên thanh niên. Chương trình được livestream trực tuyến trên app Thanh niên Việt Nam và các nền tảng mạng xã hội.

T11 Nam 14 11 1

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Võ Tá Nghĩa, Phó Giám đốc Sở Công thương nhấn mạnh: Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai từ năm 2009, qua 15 năm triển khai đã tạo được sự chuyển biến tích cực trên cả hai lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng. Thông qua Hội thi năm nay, Ban Tổ chức mong muốn sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền để tuổi trẻ và nhân dân tích cực sử dụng các loại hàng hóa sản xuất trong nước, đặc biệt là hàng hóa sản xuất trong tỉnh, sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP, sản phẩm mô hình kinh tế thanh niên, doanh nhân trẻ.

Tại hội thi, các đội tranh tài trong 03 phần thi bao gồm: Kiến thức thương hiệu Việt; Ý tưởng phát triển thương hiệu Việt; Tuyên truyền thương hiệu Việt. Ở mỗi phần thi, các đội thi đều thể hiện tài năng, phát huy khả năng sáng tạo, nhiệt huyết của mình để mang đến cho khán giả những phần thi đầy hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười.

T11 Nam 14 11 2

Sinh viên Phan Thị Yến Nhi, Khoa Sư phạm – Thành viên đội thi trình bày phần thi Phát triển thương hiệu Việt

T11 Nam 14 11 3

Phần thi Tiểu phẩm với thành phần chủ yếu là sinh viên Khoa Sư phạm

 T11 Nam 14 11 4

Đội hình chính tham gia cuộc thi (áo cam) với 4/5 thành viên là sinh viên khoa Sư phạm

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội Huyện đoàn Thạch Hà; Giải Nhì thuộc về đội Thành đoàn Hà Tĩnh. 02 đội Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đồng Giải Ba.

T11 Nam 14 11 5

Các đội chụp ảnh lưu niệm cùng Đại biểu, Ban giám khảo

Hội thi đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng qua phần thể hiện rất đầu tư, sáng tạo, đặc sắc của các đội thi. Từ đó, góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam" và quảng bá các thương hiệu, sản phẩm, hàng hóa tiêu biểu của Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm của quê hương Hà Tĩnh; đồng thời, tăng sức cạnh tranh, tăng doanh thu, tạo động lực cho các nhà sản xuất, cung cấp dịch vụ trong và ngoài tỉnh.

T11 Nam 14 11 6

Qua cuộc thi trên, nhìn vào lực lượng nòng cốt và chủ chốt tham gia đại diện cho tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh, một lần nữa thể hiện sức mạnh, vai trò, sự tiên phong của lực lượng thanh niên tuổi trẻ Liên chi đoàn Khoa Sư phạm.

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) đã và đang thay đổi sâu sắc mọi lĩnh vực của cuộc sống, giáo dục cũng không ngoại lệ. Sự ra đời và phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) đã mở ra một chương mới, hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới sáng tạo cho ngành giáo dục. Đặc biệt, đối với giáo viên, AI không chỉ là phương tiện hỗ trợ mà còn góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, tối ưu hóa các quy trình trong công việc.

Trí tuệ nhân tạo còn được gọi là trí thông minh nhân tạo, là dạng trí tuệ của máy móc mô phỏng trí thông minh của con người và thực hiện những nhiệm vụ như một con người. Lĩnh vực nghiên cứu AI được ra đời tại một hội thảo tại Đại học Dartmouth năm 1956. Đến nay, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào giáo dục đã là chủ đề nghiên cứu học thuật trong hơn 30 năm. Trí tuệ nhân tạo trong giáo dục vốn có tính liên ngành và khoa học (giáo dục, tâm lý học, khoa học thần kinh, ngôn ngữ học, xã hội học và nhân chủng học) để thúc đẩy sự phát triển của môi trường học tập.

Có nhiều dạng thức AI hỗ trợ cho hoạt động giáo dục: trí tuệ nhân tạo giúp cá nhân hóa lộ trình học tập; trí tuệ nhân tạo đa dạng hóa cách thức truyền tải nội dung: tương tác đa chiều, trực quan hóa, cập nhật kiến thức liên tục,…; trợ lí ảo cho giáo viên và học sinh như chatbot, hỗ trợ kiểm tra đánh giá; tích hợp vào quản lí hệ thống hạ tầng giáo dục. Tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục mang lại vô số lợi ích cho học sinh trong lĩnh vực giáo dục, cách mạng hóa quá trình dạy và học.

T11 hien 7 11 1

Một trong những lợi ích lớn nhất của AI trong giáo dục là khả năng cá nhân hóa trải nghiệm học tập cho học sinh. Thông qua các hệ thống học tập thông minh, AI có thể phân tích dữ liệu về tiến trình học tập, sở thích, và nhu cầu riêng của từng học sinh. Điều này giúp giáo viên dễ dàng xác định những điểm mạnh và điểm yếu của học sinh, từ đó điều chỉnh phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp hơn. Chẳng hạn, nếu một học sinh gặp khó khăn trong một chủ đề cụ thể, hệ thống AI có thể gợi ý tài liệu bổ sung hoặc các bài tập để giúp học sinh cải thiện. Nhờ đó, học sinh được tạo điều kiện phát triển tối đa khả năng của mình. AI có thể tự động hóa nhiều công việc như chấm bài trắc nghiệm, nhập điểm, tạo báo cáo, giúp giáo viên tiết kiệm thời gian để tập trung vào các hoạt động sáng tạo hơn như thiết kế bài giảng, tương tác với học sinh. Các công cụ AI như chatbot và trợ lý ảo có thể giúp tạo ra môi trường học tập tương tác hơn. Giáo viên có thể sử dụng AI để trả lời các câu hỏi của học sinh ngoài giờ học chính thức, hỗ trợ học sinh tự học và khuyến khích họ khám phá thêm kiến thức. AI còn có thể được tích hợp vào các nền tảng học tập để giúp học sinh thực hiện các dự án nhóm, giải quyết các bài tập theo cách sáng tạo và hiệu quả hơn. Ngoài ra, AI còn giúp tạo ra các ứng dụng, trò chơi học tập tương tác, giúp học sinh chủ động khám phá kiến thức một cách thú vị. AI không chỉ hỗ trợ giáo viên trong việc truyền đạt kiến thức, mà còn giúp phát triển các kỹ năng mềm cho học sinh như sáng tạo, tư duy phản biện, và khả năng giải quyết vấn đề. Những ứng dụng AI có thể cung cấp các thử thách phức tạp, yêu cầu học sinh áp dụng kiến thức vào thực tiễn và kích thích họ suy nghĩ theo những cách mới. Điều này giúp giáo viên dễ dàng hướng dẫn học sinh phát triển tư duy độc lập, điều vô cùng cần thiết trong thế giới hiện đại. Lớp học ảo, diễn đàn thảo luận trực tuyến và dịch thuật ngôn ngữ được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo cho phép kết nối toàn cầu và trao đổi đa văn hóa.

Bên cạnh ưu điểm, AI cũng tồn tại nhiều vấn đề. Trong quá trình giảng dạy, sự thiếu sự tương tác trực tiếp giữa con người với nhau, có thể dẫn đến hạn chế sự phát triển về mặt xã hội và cảm xúc. Việc tích hợp trí tuệ nhân tạo trong giáo dục cũng phụ thuộc rất nhiều vào cơ sở hạ tầng và kết nối công nghệ. Ở những khu vực có khả năng tiếp cận Internet hoặc tài nguyên công nghệ đáng tin cậy bị hạn chế, học sinh có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trí tuệ nhân tạo yêu cầu thu thập và phân tích lượng lớn dữ liệu của học sinh, sinh viên. Có những lo ngại về quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu vì thông tin nhạy cảm có thể có nguy cơ bị truy cập trái phép hoặc sử dụng sai mục đích.

Dù AI mang lại nhiều lợi ích, nó cũng đặt ra thách thức cho vai trò của giáo viên. Với sự phát triển của công nghệ, nhiều người lo ngại rằng AI có thể thay thế hoàn toàn vai trò của giáo viên trong tương lai. Tuy nhiên, AI chỉ là công cụ hỗ trợ, và không thể thay thế hoàn toàn yếu tố cảm xúc và tương tác giữa con người với con người. Giáo viên vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc khơi dậy cảm hứng, đồng hành và hỗ trợ học sinh trên hành trình phát triển cá nhân.

Tóm lại, trong bối cảnh hiện nay, AI đang trở thành một công cụ đắc lực cho giáo viên, giúp họ nâng cao hiệu quả giảng dạy, cá nhân hóa quá trình học tập và giảm bớt gánh nặng hành chính. Tuy nhiên, vai trò của giáo viên vẫn là không thể thay thế khi nói đến việc phát triển nhân cách, cảm xúc và khả năng tư duy của học sinh. Để đạt được sự cân bằng giữa công nghệ và giáo dục, việc đào tạo giáo viên và tích hợp AI một cách thông minh là điều cần thiết. AI không phải là sự thay thế, mà là công cụ giúp giáo viên nâng cao chất lượng và hiệu quả hơn trong hành trình giáo dục.

Vậy là một mùa Hiến chương Nhà giáo nữa lại về, em rất vui và vinh dự khi được đại diện cho tập thể lớp K15-GDTH bày tỏ những cảm xúc của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hằng năm cứ mỗi độ thu qua, giữa cái tiết trời se lạnh khi chớm đông cũng là lúc sinh viên chúng em hướng lòng mình về thầy cô - người đã tận tình giúp đỡ chúng em trong những năm học vừa qua. Ngày 20/11 đối với sinh viên đại học chúng em là một dịp rất ý nghĩa, dù không còn mang màu sắc hồn nhiên như những năm tháng học trò, nhưng lại đầy trân trọng và sâu sắc. Đây là dịp để mỗi sinh viên nhìn lại chặng đường đã qua, cảm nhận công sức và sự tận tụy của thầy cô - những người đã không ngừng truyền lửa, động viên và hỗ trợ chúng em trong hành trình khám phá tri thức. Hơn hết, ngày Nhà giáo 20/11 nhắc nhở chúng em về ý nghĩa to lớn của việc học và trách nhiệm đối với bản thân. Đó là ngày để mỗi sinh viên thêm yêu quý và tự hào về ngôi trường, nơi không chỉ trao tri thức mà còn mở ra cả một chân trời cơ hội và đam mê cho chúng em.

T11 SV 13 11 1

Là sinh viên năm 3, ba năm trôi qua dưới mái trường Đại học Hà Tĩnh, mỗi khoảnh khắc đều chất chứa trong em những bài học và kỷ niệm khó quên. Nhìn lại chặng đường học tập vừa qua, lòng em không khỏi dâng lên nhiều cảm xúc. Những ngày đầu bước chân vào ngôi trường, em mang trong mình không chỉ là sự hào hứng, phấn khởi khi bước vào một môi trường học tập mới mà còn xen lẫn vào đó với rất nhiều sự bỡ ngỡ. Từ một cô học sinh phổ thông bước vào giảng đường đại học với rất nhiều sự khác biệt em không khỏi cảm thấy khó khăn, lo lắng. Nhưng chính trong những khoảnh khắc ấy, em đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ thầy cô giáo. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức, các thầy cô còn là người định hướng, động viên, khơi dậy ở em niềm đam mê với ngành học, giúp em từng bước vượt qua sự bỡ ngỡ ban đầu. Ba năm học vừa qua không chỉ là hành trình học tập kiến thức mà còn là quá trình giúp em rèn luyện và phát triển bản thân. Từng lời động viên, sự quan tâm chu đáo của thầy cô, em càng thêm biết ơn vì mình đã được học tập và trưởng thành trong một môi trường đầy tình cảm và ý nghĩa này. Ba năm qua thực sự là một hành trình quý giá mà em sẽ mang theo làm hành trang bên mình bước tiếp trong những năm tháng tới.

Alexander The Great đã từng nói rằng: “Tôi mang ơn cha mẹ cho tôi sự sống, nhưng tri ân thầy tôi đã dạy tôi cách sống đẹp”. Nghề giáo - cái nghề bụi phấn bám đầy tay, chẳng biết ai đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người lái đò thầm lặng mà sao cao đẹp quá! Để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của cả một tấm lòng. Thầy cô luôn sẵn sàng giúp đỡ, động viên sinh viên vượt qua khó khăn trong học tập cũng như cuộc sống, tạo động lực để các em không ngừng nỗ lực và phát triển tiềm năng của bản thân. Đặc biệt với những định hướng và chia sẻ thực tế từ thầy cô, sinh viên chúng em có thể định hướng được con đường sự nghiệp rõ ràng và phát triển một cách toàn diện hơn.  Khi bước vào cánh cổng của trường đại học, một cô sinh viên 18 tuổi lần đầu tiên trải nghiệm cuộc sống sinh viên mang trong mình rất nhiều sự bỡ ngỡ lẫn sự lo lắng nhưng may mắn thay chúng em đã gặp được những người thầy người cô đầy sự nhiệt huyết, để bây giờ chúng em đã dần trưởng thành hơn rất nhiều sau những bài học quý giá của thầy cô.

Có ai đó đã từng nói rằng: “Hãy cảm ơn ngọn đèn vì ánh sáng của nó nhưng đừng quên người cầm đèn đang đứng trong bóng đêm”. Thầy cô chính là những người cầm ngọn đèn của tri thức, trí tuệ soi sáng con đường tương lai cho chúng em, chắp cánh cho những ước mơ bay cao bay xa. Là người cha, người mẹ hướng về phía những đứa nhỏ với cái nhìn ấm áp, trìu mến thân thương. Rồi thời gian trôi qua, năm tháng sẽ làm nhạt nhòa tất cả, nhưng có điều chắc chắn là chúng em sẽ không bao giờ quên được những năm tháng được học ở mái trường này, công lao to lớn của thầy cô.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, một lần nữa em rất vinh dự khi được thay mặt cho tập thể lớp K15-GDTH gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô đã giúp đỡ chúng em trong thời gian vừa qua. Tập thể lớp K15-GDTH xin chân thành cảm ơn thầy cô đã dìu dắt, giúp đỡ và dạy bảo chúng em trong 3 năm học vừa qua. Cảm ơn thầy cô vì đã là ngôi sao sáng trong những năm tháng sinh viên của chúng em. Chính thầy cô đã truyền cho chúng em niềm tin và nghị lực để theo đuổi ước mơ nghề giáo của mình. Những kiến thức và kinh nghiệm quý báu mà thầy cô đã tận tâm truyền đạt không chỉ giúp chúng em vững bước trên con đường học vấn, mà còn dạy cho chúng em về những giá trị lớn lao trong cuộc sống. Chúng em biết ơn sự tận tụy, nhiệt huyết và cả những lời khuyên chân thành của thầy cô - những điều đó sẽ luôn là hành trang quý giá, đồng hành cùng chúng em trên mọi chặng đường phía trước. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin kính chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người:

                  “Có một nghề bụi phấn dính đầy tay

                    Người ta bảo là nghề trong sạch nhất

                    Có một nghề không trồng cây trên đất

                    Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”

Ngày 23 tháng 10 năm 2024 bộ môn Sinh Địa đã tổ chức họp đánh giá, phê duyệt đề cương khóa luận tốt nghiệp sinh viên đăng ký thực hiện trong năm học 20024-2025.

Tham dự cuộc họp có tiến sĩ Lê Danh Minh - Phó trưởng khoa, Trưởng bộ môn cùng các cán bộ giảng viên bộ môn và các em sinh viên tham gia thực hiện khóa luận.

T11 Tinh 30 10 1

Tiến sĩ Lê Danh Minh phát biểu tại buổi họp Hội đồng xét duyệt đề tài

Thực hiện quyết định số 08/QĐ-KSP  ngày 10 tháng 10 năm 2024 của trưởng khoa Sư phạm Về việc thành lập Hội đồng đánh giá đề cương khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên các lớp K14 GDTH, K14 GDMN, K14 SP Toán - Năm học 2024- 2025, qua quá trình lựa chọn, tiến hành thủ tục đăng ký, xây dựng thuyết minh, xin ý kiến góp ý của thầy cô hướng dẫn các sinh viên đã hoàn thành thuyết minh và trình hội đồng đánh giá phê duyệt đề cương khóa luận tốt nghiệp. Nhìn chung, các đề cương đề tài của các em được chuẩn bị chu đáo, theo đúng quy định, nhiều đề tài có tính mới được xã hội quan tâm đã được sinh viên lựa chọn thực hiện.

T11 Tinh 30 10 2

Sinh viên báo cáo Đề cương khóa luận tốt nghiệp

Trong quá trình xét duyệt các thầy cô hội đồng đánh giá cao ý tưởng nghiên cứu, quá trình thực hiện đề cương đề tài; chứng tỏ sự tìm tòi chịu khó học hỏi của sinh viên và sự sâu sát của giảng viên hướng dẫn. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đưa ra những ý kiến góp ý nhằm bổ sung hoàn thiện cho các đề tài.

T11 Tinh 30 10 3

Các thầy cô giáo đóng góp ý kiến cho đề tài

Kết quả là 15 đề tài khóa luận của sinh viên đăng ký thực hiện năm học 2024 2025 đã được hội đồng xét duyệt. Xin chúc mừng các em mong các em cố gắng hơn nữa để hoàn thành xuất sắc khóa luận của mình.